HARTINGTON GROUP

Tự nhiên – Công nghệ – Sức khỏe

HARTINGTON là công ty dược phẩm được thành lập từ năm 1996, đặc biệt nổi bật trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, và sản xuất thuốc từ các thành phần tự nhiên. 
Với tầm nhìn quốc tế rộng rãi trong ngành dược phẩm,
HARTINGTON đã không ngừng tìm kiếm các sản phẩm mới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.
Được biết đến là một đơn vị dược phẩm có uy tín trên thị trường toàn cầu, HARTINGTON có sự hiện diện quốc tế chuyên nghiên cứu công nghệ sinh học. Tập trung vào việc phát triển và sản xuất các sản phẩm dược phẩm từ các thành phần tự nhiên, HARTINGTON kết hợp sự hiện đại của công nghệ với tinh túy của thiên nhiên.
Tất cả sản phẩm của
HARTINGTON đều được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, cam kết đặc biệt đối với chất lượng và thể hiện dấu ấn xuất sắc.

Hãy cùng tìm hiểu những ngày đầu tiên cho tới hành trình chinh phục quốc tế của HARTINGTON

  • 1996

    Hartington Business S.L. được thành lập ở Tây Ban Nha.

    Công việc bắt đầu vào nghiên cứu hợp chất điều trị viêm mũi xoang.

  • 1998

    Iveria Pharma được thành lập tại Georgia, cho phép bắt đầu các thử nghiệm lâm sàng cho Sinuforte®.

  • 2002

    Việc xây dựng nhà máy sản xuất mới ở Georgia đã hoàn thành, được trang bị dây chuyền sản xuất mới nhất và nguồn lực sản xuất tiên tiến nhất. Việc điều tra việc điều trị bệnh Herpes được bắt đầu.

    Giới thiệu Nasodren® (Sinuforte®) tại Georgia, Azerbaijan, Ukraine, Kazakhstan và Belarus.

  • 2003

    Kết quả thuận lợi từ các thử nghiệm tiền lâm sàng

    Các thử nghiệm lâm sàng về điều trị bệnh Herpes được bắt đầu

  • 2004

    Công ty dược phẩm Hartington S.L. được thành lập ở Tây Ban Nha.

  • 2005

    Ra mắt Sinuforte® tại Nga.

  • 2006

    Hartington gia nhập thị trường dược phẩm Tây Âu từ Tập đoàn Zambon

  • 2007

    Gia nhập thị trường dược phẩm tại các quốc gia sau: Đức, Ba Lan và Slovenia. Hartington Pharma Ltd được thành lập để sản xuất Nasodren®.

  • 2009

    Các tài liệu quan trọng được xuất bản như: kết luận thử nghiệm lâm sàng tại Hoa Kỳ (434-083), chuyên khảo Nasodren®, các bản tin, thông tin người tiêu dùng, trang web Nasodren®, các trang tin bán hàng. Mở rộng Nasodren® sang các quốc gia mới như Hy Lạp, Romania và Bulgaria.

  • 2010

    Giới thiệu Nasodren® tại nhiều thị trường mới: Hà Lan, Luxemburg, Cộng hòa Séc, các nước vùng Baltic và Áo. Giới thiệu thị trường thông qua các chiến dịch hợp tác tiêu dùng.

  • 2011

    Ra mắt Nasodren® tại Úc và Ả Rập Saudi.

  • 2012

    Giới thiệu Nasodren® tại Bỉ, Pháp, Thụy Sĩ, Thụy Điển và Croatia.

  • 2013

    Ra mắt Nasodren® tại Serbia và Phần Lan.

  • 2014

    Ra mắt Nasodren® tại Turkmenistan và Tây Ban Nha.

  • 2021

    Ra mắt Nasodren® tại Việt Nam.